!! จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ Tel : 099-395-6643

เครื่องประดับเงินแท้ Biker

หลายคนกำลังเลือกซื้อเครื่องประดับเงินแท้ เพื่อเสริมบุคลิกภาพให้กับตัวคุณเอง สำหรับสาวก biker ไม่เพียงแต่รถเท่านั้นที่เป็นสัญลักษณ์ของเหล่า ช้อปเปอร์ ฮาร์เล่ย์ แต่ยังรวมถึงรูปลักษณ์ภายนอก ของผู้ขับขี่ด้วยเครื่องเงิน แหวนหัวกะโหลก จี้เงินแท้ เข็มขัด และกระเป๋าหนังซึ่งเป็นรถนิยมและสไตล์ของชาวสองล้อ

เครื่องเงินมิกซ์แอนด์แมทช์

Accessories เครื่องประดับกับความต้องการไม่มีที่สิ้นสุด ทุกคนมองหา เครื่องประดับเงินแท้ เหมือนมองหาอุปกรณ์รถ เพื่ออับเกรดประสิทธิภาพและความสวยงาม แต่มากกว่านั้นคือรูปลักษณ์ของชาว biker ที่มีความโดดเด่นไม่น้อยกว่ารถซึงมีความสำคัญอย่างมากในการเพิ่มบทบาท ความสนุกสนานและประสบการณ์ในการขับขี่

การมิกซ์แอนด์แมทเครื่องประดับกับเสื้อผ้าอย่างลงตัว ควรเลือกเครื่องเงินที่สามารถจับใส่กับเสื้อหนังหรือเสื้อยีนส์ได้ โดยเฉพาะ แจ็กเก็ตหนังและเสื้อยีนส์ซึ่งจัดเป็นไอเทมหลักที่ทุกคนเลือกใส่ สามารถแมทช์กับกางเกงยีนส์ เสื้อยืดหลากสี หรือกางเกงสแล็ค พร้อมกับรองเท้าคู่โปรด จะงานอีเว้น งานแต่ง งานแฟนซี หรืองานเฉลิมฉลองก็เหมาะสมและดูดีในทุกสถานการณ์ แล้วจะเลือกเครื่องประดับอย่างไรไม่ให้เป็นลิเก

เครื่องประดับเงินแท้ สารพันหลายรูปแบบ ถ้าเลือกใส่มากเกินไป ก็อาจจะดูเหมือนลิเก หรือสินค้าเคลื่อนที่ได้ ความชอบกับลุคส่วนตัวอาจจะตรงข้ามกัน แล้วแบบไหนถึงจะพอดีและแมทช์กันอย่างลงตัว

แหวน

ดีไซน์จะเป็นแนวแฟชั่นมีความทันสมัย มีแบบเงินแท้ เงินผสมทอง หรือพลอยผสมเงิน มีสีสันให้เลือกมายมาย แล้วแต่สไตล์ที่ชอบ โดยเฉพาะแหวนแนวหัวกะโหลก ด้วยเนื้อเงินที่ส่องประกาย ตัดกับเสื้อหนังหรือเสื้อยีนส์แมทซ์กันอย่างลงตัว ดูเก๋ไก๋ ด้วยสีสันของเม็ดพลอย โดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบเงินกับพลอยหลากสี

สร้อยข้อมือและกำไลข้อมือ

รูปแบบลวดลายไม่ตายตัวมีให้เลือกตามเทรนด์แฟชั่นต่างๆ มีทั้งแบบโซ่เงินเกลี้ยง เน้นดีไซน์ตัวโซ่ที่แตกต่างออกไป โดดเด่นในชุดสีเทา ดำ หรือชุดยีนส์ไม่ว่าจะใส่กลางวันหรือกลางคืน

จี้

จี้ชิ้นเดียวสามารถเลือกใส่กับสูท หรือชุดยีนส์ได้ตามต้องการ จี้เล็กๆ จี้เงินผู้ชาย หัวกะโหลก จี้กางเขน เหมาะกับงานสังสรรค์ หรืองานยามค่ำคืน สำหรับจี้ชิ้นใหญ่แค่เลือกให้เหมาะกับสไตล์และการแต่งตัวและงานกลางวัน

ต่างหู

ต่างหูเงินแท้มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ เหมาะสำหรับเป็นของขวัญและเพิ่มสไตล์การแต่งตัวตามแนวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น biker หรือ rocker ปัจจุบันได้รับความนิยมมากขึ้นทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

กระเป๋าสตางค์หนังแท้

กระเป๋าหนังมีอิทธิพลมากขึ้นในรูปแบบการแต่งกายที่หลากหลาย กระเป๋าหนังฉลุลาย กระเป๋าหนังปลากระเบน กระเป๋าหนังวัว หรือกระเป๋าหนังกระเบนแดงและหนังงู เป็นเครื่องหนังที่ได้รับความนิยมโดยเฉพาะของเหล่า biker และ ช้อปเปอร์ ทั้งหลายนอกจากจะช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้ดูดีแล้ว ยังเป็นไอเทมที่ได้รับการยอมรับในสังคมวงกว้าง

โซ่เงินแท้คล้องกระเป๋า

สำหรับกระเป๋าสตางค์รูปทรงยาวที่ได้รับความนิยมในหมู่วัยรุ่น มีทั้งแบบสายหนัง สายโซ่เงิน และสายโซ่ทองเหลืองประดับเพื่อประโยชน์ในการใช้งานและเพิ่มความเท่ห์ สายโซ่มีความโดดเด่นในตัว สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามรสนิยม และลวดหลายที่หลากหลายมากขึ้นอย่าง ลายกะโหลกทองเหลือง ลายกลีบดอกบัวทอง ลายกางเขน หรือดีไซน์มงกุฎ และดีไซน์เล็บมังกร เพราะความแวววาวของสายโซ่เพิ่มสไตล์การสวมใส่กางเกงให้น่าสนใจมากขึ้น

หัวเข็มขัดเงินแท้

กางเกงยีนส์เป็นที่นิยมอย่างมากกับเข็มขัดเงินแท้ หัวเข็มขัดมีรูปแบบและการดีไซน์ขนาดใหญ่และหนา เพิ่มบุคลิกภาพผู้ใส่ให้ดูหนักแน่นมากยิ่งขึ้น และให้คุณมั่นใจได้ว่าจะได้รับเครื่องประดับที่เหมาะกับบุคลิกของคุณเพื่อที่จะสามารถสะท้อนถึงทัศนคติของคุณได้

เครื่องประดับเงินแท้

925 Sterling Silver เครื่องงินแท้ เพื่อเสริมการแต่งกาย ล้วนเป็นงานแกะฝีมือคุณภาพสูง สร้อยข้อมือเงินแท้ จี้กระโหลก แหวนเงินพลอย แหวนซุปเปอร์แมน แหวนกางเขน แหวนเงินดอกกุหลาบ สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู กำไลข้อมือผู้ชาย ทั้งหมดนี้มาพร้อมกับรูปแบบและขนาดต่างๆ ตามแนวแฟชั่นที่ทันสมัย ทั้งเครื่องหนัง เครื่องเงิน เลือกใส่ได้ตามความเหมาะสม การพิจารณาควรเลือกให้ตรงกับบุคลิก พร้อมชุดหมวกกันน็อคและถุงมือซึ่งเป็นอุปกรณ์คู่กายที่ขาดไม่ได้เช่นกัน

Biker กับประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์ไม่ว่าคุณจะเดินทาง หรือเพียงแค่ขี่เพื่อความเพลิดเพลิน การได้เสื้อผ้าที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังวางแผนที่จะใช้สองล้อคู่ใจในวันหยุดพักผ่อน หรือวันทำงาน การเลือกเสื้อผ้าสำหรับสวมใส่ต้องป้องกันตัวเองจากการถูกแดดเผาไหม้ เพราะภาวะอุณหภูมิที่สูงขึ้นทุกวัน การสวมกางเกงและเสื้อแขนยาวเป็นสิ่งจำเป็น มองหาเสื้อยืดที่ทำขึ้นโดยเฉพาะสำหรับนักขี่ Biker เนื่องจากมีเนื้อที่เบาสบายและช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายไม่ให้ร้อนจนเกินไป ก่อนเลือก เครื่องประดับเงินคู่กาย

rockerring.com เครื่องเงิน เครื่องประดับ สำหรับนักขี่ Biker พร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอต่างๆ ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินและเวลาไปพร้อมกัน

Older Post
Newer Post
Close (esc)

Popup

Use this popup to embed a mailing list sign up form. Alternatively use it as a simple call to action with a link to a product or a page.

Age verification

By clicking enter you are verifying that you are old enough to consume alcohol.

Search

Shopping Cart

Your cart is currently empty.
Shop now