!! จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ Tel : 099-395-6643

เลือกเครื่องประดับ"เงินแท้" ยังไงให้เข้ากับคุณ

ในสมัยก่อนผู้ชายหลายคนอาจจะรู้สึกว่า "เครื่องประดับ" ดูเป็นเรื่องเล็กน้อยเกินที่จะใส่ใจ
แต่รู้หรือไม่ สิ่งของเล็กๆ บนร่างกายเรานี่แหละที่จะทำให้การแต่งตัวมีเสน่ห์ และดูสะดุดตามากขึ้น

แต่ก่อนที่จะนำเครื่องประดับมาไว้บนร่างกาย ต้องหาเหตุผลที่จะสวมใส่เสียก่อน  เพื่อให้เตะตา หรือเพื่อความชอบของตัวเอง ถ้ามี 2 สิ่งนี้เป็นเหตุผลแล้ว ก็ไม่ยากที่จะเลือกหา Stuff หรือเครื่องประดับ มาสวมใส่เพิ่มเอกลักษณ์ของตัวเอง

สไตล์การแต่งตัวของเหล่าสุภาพบุรุษ ต้องบอกเลยว่ามี “สไตล์” การแต่งตัวหลายแบบมาก ทั้งใน Gen เดียวกันและในแต่ละ Gen ก็จะมีสไตล์การแต่งตัว ชนิดเสื้อผ้าของแต่ละกลุ่มออกไป แต่ในส่วนของ Stuff อย่างนาฬิกา แหวน กำไลข้อมือ ต้องบอกว่าอยู่คู่มากับทุกยุคทุกสมัย และยังสามารถสวมใส่ได้เกือบทุกสไตล์

อย่างชาวร็อกเกอร์ ที่จะนิยมเครื่องประดับแบบโลหะ สแตนเลส แบบหัวกะโหลก หรือเสื้อหนังแล้ว แน่นอนว่าจะต้องมี Stuff ประดับอยู่ตัวอย่างน้อย 1 ชิ้นแน่นอน นั่นก็เพราะ มันสามารถช่วยเพิ่มเอกลักษณ์ ให้กับคนที่ใส่ได้ ซึ่งหากเลือกใส่ให้เข้ากับเสื้อผ้าแล้ว จะทำให้ดูสุขุมมากขึ้นไม่รุงรัง และช่วยทำให้เสื้อผ้าที่เราใส่ดูโดดเด่นขึ้นด้วย โดยในบทความนี้จะพูดถึง “เครื่องประดับเงินแท้”

 

เครื่องประดับเงินแท้

เครื่องประดับเงินแท้นั้น เป็นเครื่องประดับที่ต้องบอกว่าใส่ได้ทุกยุค ไม่ว่าจะวัยโจ๋สักแค่ไหน อีกทั้งเครื่องประดับเงินแท้ ยังค่อนข้างได้รับความนิยมในหมู่ร็อคเกอร์บ้านเราอีกด้วย ซึ่งมีรูปแบบ ลวดลาย

แหวน 

แหวนเป็นเครื่องประดับที่ใคร ๆ ก็ใส่ได้ แหวนสำหรับผู้ชายนั้น มีให้เลือกทั้งสไตล์เงิน โรเดียมลงดำ หรือใครที่ชอบอัญมณี ก็จะมีแหวนเงินฝังด้วยอัญมณี หรือพลอยต่างๆ ให้เลือกมากมายแล้ว

การเลือกแหวนให้เหมาะกับตัวผู้ใส่นั้น จริงๆ แล้วต้องอยู่ที่รสนิยมของผู้ใส่เอง แต่อย่างไรก็ไม่ควรที่จะฉีกแนวจากเสื้อผ้าที่เราใส่ เพราะอาจทำให้จากความเท่ห์ กลายเป็นความตลก และรุงรังไปได้ และการใส่แหวนนั้น ควรใส่ให้เหมาะสมกับกิจกรรมที่เรากำลังจะทำด้วย

สร้อยข้อมือ

เป็นเครื่องประดับที่ผู้ชายใส่ได้เรื่อยๆ และมีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งเป็น อีกทั้งยังใส่ได้หลายเส้น ตราบเท่าที่ยังมีพื้นที่บนข้อมือเหลืออยู่ สร้อยแนวโลหะ ก็เป็นแนวที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ การที่คุณมีสร้อยข้อมือที่เหมาะกับคุณ ไว้ใส่ในวันที่ใส่เสื้อเปิดแขน หรือ ใส่เสื้อเชิ๊ต ก็จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ขึ้นทีเดียวการเลือกใส่หรือจับคู่สร้อยข้อมือต่างๆ

สร้อยข้อมือถือเป็นอีกหนึ่งเครื่องประดับที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้ชายในปัจจุบัน มีให้เลือกหลายรูปแบบทั้งแบบหนัง โซ่สเตนเลส จะใส่รวมกันหลายๆ แบบเลยก็ได้ แต่ระวังไม่ควรทำให้ข้อมือดูรกเกินไป หรือจะแยกใส่เส้นเดียวคู่กับนาฬิกาข้อมือก็ได้ ใส่ได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะงานทางการที่ต้องใส่สูทผูกไท หรือจะเป็นไบค์เกอร์ ยิ่งถ้าได้สร้อยข้อมือเป็นแบบเงินหรือสแตนเลสจะทำให้ดูเท่ห์มีรสนิยมมากยิ่งขึ้น หรือจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ ก็จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดียิ่งขึ้นไปอีก

อย่างไรก็ตามการเลือกสร้อยข้อมือควรเลือกแบบให้เหมาะกับชุด รวมทั้งนาฬิกาข้อมือที่จะใส่ด้วย ควรเลือกให้เข้ากัน และควรเลือกใส่ให้เหมาะสมกับงานที่จะไปด้วย

สร้อยคอ

เป็นเครื่องประดับอีกหนึ่งชิ้นที่หนุ่มๆ มักจะชอบใส่ไว้ติดตัว นอกจากจะสวมใส่ไว้เป็นเครื่องประดับแล้ว ยังบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้สวมใส่ได้อย่างดีของผู้ใส่ได้ด้วย มากไปกว่านั้น สร้อยคอที่เราสวมใส่ควรเป็นสิ่งที่ส่งเสริมบุคลิกผู้ใส่ และยังเสริมเสื้อผ้าที่เราใส่ดูดีขึ้นด้วย

วิธีการเลือกคือสร้อยคอที่ดี คือ สร้อยที่ดูไม่หนักตา สร้อยคอผู้ชายที่ได้รับความนิยมในช่วงนี้ เน้นสไตล์ที่แปลก และที่สำคัญตัวสร้อยต้องไม่หนามาก สามารถใส่ในชุดอื่นๆ อีกได้

ที่สำคัญไม่น้อยไปกว่าสร้อยคอก็ต้องเป็น จี้สร้อยคอ ที่ในปัจจุบันนี้มีรูปแบบของจี้ให้เลือกมากมาย ใครเป็นคอดนตรี ก็อาจเลือกจี้แบบเครื่องดนตรี หรือเป็นปิ๊กกีต้าร์ หรือหนุ่มคนไหนเป็นไบค์เกอร์ จี้รูปเฟืองโซ่ หรือล้อ ก็เป็นตัวเลือกที่ดูเท่ไม่หยอกเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้ยังเป็นเพียงคำแนะนำเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งการเลือกเครื่องประดับมาใส่นั้น สุดท้ายก็ต้องขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้ใส่ด้วยว่าชอบใส่เครื่องประดับหรือเปล่า

และหากหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาเครื่องประดับแบบเงินแท้แบบแท่ๆ อยู่ ลองคลิกเลือกชมที่เว็บไซต์ rockerring.com ศูนย์รวมเครื่องประดับสไตล์ Rock  

บอกเลยว่าสินค้า rockerring.com มี Stuff อยู่หลายแบบให้ชาวร็อคเกอร์ ได้เลือกกันมากมายทีเดียว

Older Post
Newer Post
Close (esc)

Popup

Use this popup to embed a mailing list sign up form. Alternatively use it as a simple call to action with a link to a product or a page.

Age verification

By clicking enter you are verifying that you are old enough to consume alcohol.

Search

Shopping Cart

Your cart is currently empty.
Shop now