!! จัดส่ง ems ฟรีทั่วประเทศ Tel : 099-395-6643

แอสเซสเซอรี่ สำหรับนักขับขี่ชอปเปอร์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน

แอสเซสเซอรี่ สำหรับนักขับขี่ชอปเปอร์ ฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน

                บุรุษคนใด รักการขับขี่ชอปเปอร์และฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน เป็นชีวิตจิตใจ อย่างน้อยนอกจากชอปเปอร์เท่ๆ ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์ของคุณแล้ว อย่างน้อยแอสเซสเซอรี่ต่างๆก็ต้องตามมาให้มีความโดดเด่น ดูเป็นชาวร็อค ชาวฮาร์ดคอร์ ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปที่ใดอย่างน้อยคุณก็ต้องพกเงินไปอยู่แล้วใช่มั้ยครับ เมือ่คุณขับขี่ชอปเปอร์อย่างน้อยคุณก็ต้องมีกระเป๋าเงินที่เป็นหนัง มีลายเท่ๆฮาร์ดๆ แบบดูแล้วรู้เลยว่าคุณขับขี่รถอะไร ซึ่งกระเป๋าเงินแบบหนังสำหรับผู้ที่ชอบการขับขี่ชอปเปอร์ฮาร์เล่ย์นั้นหาซื้อได้ง่ายๆ ลองเข้ามาดูที่เว็บไซต์ www.rockerring.com คุณจะพบกับกระเป๋าเงินเพื่อคนรักบิ๊กไบค์สไตล์เดวิดสันและชอปเปอร์ แบบหลากหลายมากๆ  กระเป๋าเงินแต่ละใบมีการใช้หนังแท้คุณภาพดี เกรดเอ ผลิตออกมาจนได้รูปและตัดเย็บอย่างปราณีตเพิ่มความหรูหราให้คุณได้อย่างยอดเยี่ยม

กระเป๋าฮาร์เล่ย์

แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบใส่ออพชั่นต่างๆในร่างกาย แน่นอนว่าชาวชอปเปอร์ส่วนใหญ่ไม่พลาดที่จะใส่ข้อมือเงินแท้ เพิ่มความเท่อย่างแน่นอน ที่สำคัญ www.rockerring.com มีสร้อยข้อมือเงินหลายลายมากให้คุณได้เลือกกัน หากคุณได้เข้ามาเห็น คุณจะสัมผัสได้ถึงความโดดเด่น จากสร้อยข้อมือที่ไม่เหมือนใคร  เท่านั้นยังไม่พอ ผู้ที่ชอบขับขี่ชอปเปอร์มักจะชอบใส่แหวนเพิ่มความเท่ ให้นิ้ว ไม่ว่าจะเวลาบิดแฮนด์ก็เห็นความเงางามของนิ้วจากแหวนเงินที่ผลิตจากเงินแท้คุณภาพดี ไม่ว่าจะแหวนหัวกระโหลก แหวนหัวสิงโต แหวนฝังพลอย ก็มี หากคุณยังหาแหวนเงินสไตล์เรทโทรไม่ได้ลองมาดูที่เว็บไซต์ www.rockerring.com แล้วคุณจะตื่นตากับแหวนเงินหลากหลายสไตล์ที่ได้มีการแกะสลักรวดลาย ออกมาเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

สร้อยข้อมือผู้ชาย

ส่งต่อความเท่ด้วยสร้อยคอสไตล์เมทัล ไม่ว่าจะลายหัวกะโหลก มงกุฏ ไม้กางเขน และลายอื่นๆ ที่ออกแบบมาเพื่อผู้ขับขี่ชอปเปอร์และชาวร็อคที่ชอบการใส่สร้อยคอสไตล์ดุดันแบบนี้โดยเฉพาะ ต้องบอกไว้ก่อนว่า www.rockerring.com มีสร้อยคอที่ใช้เงินแท้ผลิตออกมาและแกะสลักอย่างปราณีต พร้อมให้คุณเป็นเข้าของได้ในราคาเบาๆ หากคุณมีสร้อยเท่ๆอยู่บนคอแต่ว่ายังหาจี้ใส่ไม่ได้ www.rockerring.com มีจี้เท่ๆ เหมาะแก่สาวกชอปเปอร์หลายลาย ทั้งจี้มังกร จี้หัวกระโหลก จี้เงินรูปปิ๊กกีฬา ก็มีให้คุณได้เป็นเจ้าของทุกสไตล์ นอกจากนี้แอสเซสเซอรี่อื่นๆอย่างพวงกุญแจเท่ๆ สร้อยคล้องกระเป๋า สำหรับชาวร็อคเกอร์ และสาวกช็อปเปอร์และฮาร์เล่ย์ เดวิดสัน ก็สามารถเข้ามาชมสินค้าได้ที่ www.rockerring.com ได้เลยครับ

Older Post
Newer Post
Close (esc)

Popup

Use this popup to embed a mailing list sign up form. Alternatively use it as a simple call to action with a link to a product or a page.

Age verification

By clicking enter you are verifying that you are old enough to consume alcohol.

Search

Shopping Cart

Your cart is currently empty.
Shop now